Name:
Location: Philippines

Friday, June 16, 2006

Chapter 4

Mainit ang halikan nina Roy at Lydia. Nagsimulang maglaro ang mga dila nila parehong gumapang ang mga kamay nila at hinawakan ang maseselang parte ng katawan ng bawat isa. Unang humawak si Roy sa dibdib ni Lydia. Kinapa niyang mabuti ang dibdib ng dalaga at halos masira ang suot na bra ni Lydia ng ipasok ni Roy ang kamay sa loob ng damit. Ang kamay naman ni Lydia ay gumapang papunta sa matigas na alaga ng binata. Marahan ang himas niya dito nung una. Maya-maya ay ipinasok na ni Lydia ang kamay sa loob ng short ni Roy. Napaungol si Roy ng maramdaman ang kamay ng dalaga sa loob ng short niya at nilalaro ang ulo ng titi niya.

Ngunit parang biglang nagising si Lydia sa pagkakaidlip at na-realize kung ano ang ginagawa nila. Bumitaw agad si Lydia at tumakbo papuntang kuwarto niya. Naiwan si Roy na labis ang pagtataka sa ginawi ni Lydia kaya't sinundan nito ang dalaga sa kuwarto. Pinihit ni Roy ang door knob ng kuwarto pero naka-lock ito.

"Lydia?" tawag niya. Hindi sumagot si Lydia pero naririnig niya na humihikbi ang dalaga sa loob ng kuwarto.

"Lydia?" tawag ulit niya sabay katok ng ilang beses. Hindi pa rin sumagot si Lydia.

"Lydia, mag-usap tayo. Ano ang problema?" sabi ni Roy pero hindi pa rin sumasagot si Lydia.

"Kung nagalit ka sa ginawa natin... I'm sorry." sabi ni Roy. "Hindi ko naman ine-expect na magagalit ka after nung nangyari sa atin last night. I'm sorry." Nung hindi sumagot si Lydia ay nag-give up na itong si Roy kaya't naglakad na siya palayo papunta sa kuwarto niya. Nung nasa hagdanan na siya, narinig niyang nag-unlock ng kuwarto si Lydia. Pero hindi na siya nag-attempt na bumalik at nagpatuloy na lang sa pupuntahan niya. Naligo siya pagkatapos at nagkulong na lang sa kuwarto. Nung tanghali na ay bumaba siya para kumain. Nakita niya si Lydia na nasa kuwarto ng baby at pinapadede ang bata. Hindi na niya inistorbo si Lydia at bumaba na lang mag-isa para kumain.

DUMATING si Minda alas-tres ng hapon at naabutan si Roy na nanonood ng TV sa kuwarto nito. Unang tingin pa lang ni Minda ay nahulaan na nito ang nangyari.

"Nag-usap na kayo ng papa mo?" tanong nito.

"Yeah." maikling sagot ni Roy. Lumapit si Minda at umupo sa tabi ni Roy. Pagkatapos ay niyakap nito ang anak at hinalikan sa pisngi.

"Do you know that, matagal ko nang alam ang tungkol sa papa mo at sa kalaguyo niya?" umpisa ni Minda.

"You knew?" tanong ni Roy. "Ano ang ginawa mo ma?"

"At first, nagalit ako sa papa mo. Gustong gusto kong awayin na siya. But then I realize na meron din akong kasalanan sa kanya. Hindi ko na nagagawa ang katungkulan ko as a wife. Kapag nandito siya, lagi naman akong nasa negosyo natin."

"Nag-pile up lahat ng mga mali hanggang maging vulnerable siya sa tukso." patuloy ni Minda. "Pero hindi ako nagpahalata. I give him good sex kapag magkasama kami. Ang nangyari, nawala ang love namin sa isa't isa. Napalitan ng lust."

"On my part naman, well... Eto ang nangyari." sabi ni Minda sabay hawak sa harap ni Roy.

"Ma, are you telling me---"

"Nagsimula ang relasyon natin dahil hindi na kami nagmamahalan ng papa mo." sagot ni Minda habang hinihimas ang harap ni Roy. "I know na puwede niya tayong iwanan. Pero hindi ko na siya na-confront because may nangyari na sa atin. Medyo napahiya na rin akong kumprontahin siya."

"Ma," sabad ni Roy, "what will happen now?"

"Nag-file na kami ng annulment." sagot ni Minda. "Kaya lang two to five years ang processing nun. But we gave each other freedom to do whatever we want. Magtatayo na rin siya ng negosyo niya sa Singapore, tapos dumadami naman ang mga customers natin. I think even na kami."

"Ma, did you tell him about Rick? May alam ba siya?" tanong ni Roy.

Umiling si Minda. "As far as I know, wala. But I can be wrong. Wala kasing sinasabi ang papa mo. Most probably mas iisipin niya na nakipag-sex ako sa ibang lalake kesa sa iyo."

"Well ma. Sa akin ngayon, no regrets na ako." sabi ni Roy.

"Why naman?" tanong ni Minda.

"Because, kung hindi naglayo ang kalooban ninyo, hindi ko magagawa ito." biglang hinalikan niya sa labi ang ina. Gumanti ng halik si Minda. Naglaro ang mga dila nila.

"Roy. Kagabi lang tayo nag-sex. Don't tell me na ready to rumble na naman yan?"

Ngumiti si Roy. "Ewan ko ma. Pero parang walang kapaguran si junior ko."

"Ganun ba?" bulong ni Minda at dinukot ang titi ni Roy pagkatapos ay marahang hinimas ang kahabaan nito. "Ngayong wala na ang papa mo. Wala ka nang kakumpitensiya sa katawan ko. Ikaw na lang ang gagamit sa akin, wala nang iba."

Hindi nakapagsalita si Roy pero tama ang sinabi ni Minda. Solong solo na ni Roy ang mama niya. Puwede na silang magkantutan kahit anong oras, kahit gabi-gabi.

"Mukhang maraming kargado ito Roy. Gusto mo bang pasabugin natin?" tanong ni Minda.

"Hindi ka ba pagod ma?"

"Hindi naman. Pero merong sana akong gustong gawin. Gusto kong i-try kung masarap."

"Ano iyon ma?"

Ngumiti si Minda. "You'll see." Nagdikit ang mga labi nila at sinalsal ni Minda ang titi niya. Halos tumiril ang mata ni Roy dahil kasing sarap ng sex nila ang pag-masturbate sa kanya ng ina. Tinanggal ni Roy ang butones ng damit pang-itaas ni Minda at ipinasok ang kamay niya sa loob. Mainit ang katawan ni Minda, at tayong-tayo ang utong nito.

Iba't ibang hagod ang ginawa ni Minda sa titi ni anak. Nandoon yung marahan pero medyo mahigpit ang hawak, pero bigla namang bibilis ang pagsalsal at sasabayan pa ng torrid na halikan. Nakaluwa na ang dalawang suso ni Minda ngayon at nilalaro ng dila ni Roy.

Maya-maya, naramdaman ni Roy na parang lalabasan na siya. Sinabi niya agad ito kay Minda na bigla namang tumigil sa pagsalsal sa kanya.

"Ma, bakit ka tumigil?" tanong ni Roy.

"Just relax anak." may lambing na wika ni Minda. Naglapat ulit ang mga labi nila at nagyakapan silang mag-ina. Pagkatapos ng dalawang minuto ay hinawakan ulit ni Minda ang titi ni Roy.

"Sabihin mo sa akin kung lalabasan ka ha?" bilin nito at sinalsal ulit ang titi ng anak. Umungol si Roy sa sarap at sinuso ulit ang ina. Maya-maya, nagsalita ulit ito na lalabasan na siya.

Katulad kanina, tumigil ulit si Minda at niyakap ang anak. Nagpagulong-gulong sila sa kama at hindi nagtagal ay sinasalsal siya ulit ng ina.

Sa ika-apat na beses na nagsabi si Roy na lalabasan na siya ay sinabi ni Minda na patungan na siya ng anak.

"Ibuhos mo sa akin ngayon ang naipon na libog mo." sabi ni Minda. Pumuwesto agad si Roy dahil hayok na hayok na siya. Nag-build up ang madaming sperm sa loob ni Roy na parang bulkang gustong sumabog ng paulit-ulit. Na-realize na ni Roy ang gustong mangyari ng ina. Gusto nitong maramdaman ang pagbuhos ng maraming sperm niya sa loob nito.

"Ahhh ma, ang sarap mo talagahhh!" ungol ni Roy nung pumasok na ang titi niya sa puke ng ina. Tuloy-tuloy ang pagbayo ni Roy sa mama niya habang mahigpit na nakayakap si Minda sa kanya.

"Sige anak... Bayuhin mo ng mabuti ang puke ng mama mohhh..." ungol ni Minda.

"Ma, ang sarap ng ginawa mo sa akinnn... Damang dama ko ang sarap hanggang buto kohhh..."

"Gusto ko lalong maramdaman ang pagbuhos mo sa akin anak." sagot ni Minda. "Sa iyong sa iyo ako anak."

"Ohhh ma... Grabe ang nararamdaman koohhh... Punong puno ang pakiramdam ng titi koohhh..."

"Talagang ginawa ko yan para masarapan ka ng husto Roy."

"Hindi ka nagkamali ma. Ibang klaseng sarap itohh... Ohhh... Parang ayoko nang matapos itoohhh..."

"Bayuhin mo ako ng bayuhin Roy... Ngayong wala na ang papa mo, parang ikaw na rin ang asawa ko ngayonnn... Uhhh..."

"Ako ang papalit kay papa mahh..." ungol ni Roy. "Kakantutin kita ng kakantutin... Pupunuin ko paulit-ulit ang sinapupunan mo ng similya ko."

"Ohhh Roy, naghihintay ang sinapupunan kohhh..."

"Humanda ka Ma..." bulong ni Roy. Nararamdaman na niya ang nalalapit na pagsabog.

"Ah, ah, ah, ah."

"Sige, sige sigeehhh..."

"Oh mama, eto nahhh..."

Dumiin ang pump ni Roy sa puke ng ina. PHGLUSHH! Parang kanyon na pumutok ang titi ni Roy. Napapikit si Minda, naramdaman niya ang pagsirit ng similya ng anak.

"Eto paahhh..." ungol ni Roy na ang itsura ng mukha ay parang hirap na hirap pero sarap na sarap naman. PHGLUSSH! PHGLUSSH! PHGLUSSH! Sunod sunod ang pagsabog niya ng similya sa loob ng puke ng ina. Kumapit ang dalawang binti ni Minda sa balakang ng anak at lalong idiniin ang anak sa kanya. Umagos palabas ng puke ni Minda ang similya ng anak.

"Diyos ko Roy, ang dami ng nilalabas mohhh..." ungol ni Minda. Pero hindi pa rin tumitigil si Roy sa pag-pump. Nilalabasan pa rin ito. Patuloy na umaagos ang similya ni Roy palabas ng puke ni Minda sa bawa pasok ng titi nito. Puting puti na ang puwitan ni Minda sa guhit ng similya ng anak.

Maya-maya ay inilabas na ni Roy ang natitirang similya nito sa loob ng ina at pareho silang bagsak sa pagod. Abot ang hingal ni Roy sa pagod. Pikit ang mata ni Minda habang patuloy na umaagos palabas ng puke niya ang madaming similya na ipinutok ni Roy. Maya-maya ay nagyakapan ang mag-ina.

"Hindi ko alam ganun pala kadami ang ipuputok mo kapag binitin kita anak." bulong ni Minda. "Baka mawalan ng bisa ang pills na ininom ko sa dami ng sperm mo."

"Puwede bang mangyari yun?" tanong ni Roy.

"Hindi ko alam." sagot ni Minda. "Hindi naman siguro. Buti na lang hindi ko nakakalimutang uminom."

Hindi nagsalita si Roy. Nag-iisip ito. Maya-maya ay hinalikan ang ina sa pisngi.

"Ma, since hindi na makikialam sa atin si papa. Puwede na nating gawin ang mga gusto nating gawin right?"

"That is correct." sabi ni Minda. "But still, hindi natin puwedeng ipakita sa mga kakilala natin ang relasyon natin. Hindi acceptable sa Pilipinas ang incest. Kahit ako against dati, pero natutunan kitang mahalin na parang asawa ko kaya nagbago ang isip ko."

"Sabagay." sagot ni Roy. "Pero ma, okay ba sa iyong magparami tayo?"

Tumaas ang kilay ni Minda. "Naka-isa ka na sa akin Roy. May balak ka pa bang dagdagan?"

Ngumiti si Roy. "Someday. Siguro kapag gumradwyet na ako ng college."

"That is four years from now." sabi ni Minda. "I'm sorry anak, but I'm afraid I'll be too old to have another child."

"You don't look old ma." sabi ni Roy. "In fact para ngang nasa-thirties ka pa lang."

"That's because hindi tandain ang lahi natin Roy. At the same time, I'm taking good care of myself by exercising." sagot ni Minda. "I may look younger on the outside, but in the inside I'm getting older."

"Saka," patuloy ni Minda, "I know eventually that you will fall in-love with someone your age."

"No ma," iling ni Roy, "I'm in love with you. Can't you see that? I didn't had any girlfriends in school because ikaw ang laging nasa isip ko. Mahal kita mama."

Umiling si Minda. "You're young Roy kaya mo nasasabi yan. But as I've told you before, someday we will stop doing this because eventually we will end up to who we really are. Mother and son."

Hindi na sumagot si Roy dahil biglang pumasok sa isip niya si Lydia. Siguro nga tama ang mama niya. Someday meron din siyang makikilala na mamahalin niya and who knows, pakakasalan din niya.

What if ang babaing yun ay si Lydia?

ITUTULOY

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

bravo!!!! iba ka talaga sir... thumbs up!!!

11:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

grabe ....

3:45 AM  

Post a Comment

<< Home